;

Chính sách thanh toán , giao hàng

I. Chính sách thanh toán :

Khách hàng khi mua sắm tại Ninh Khương có thể thanh toán theo 2 hình thức sau:

1. Thanh toán trực tuyến (ATM, Visa, Master card..):

  • Chuyển khoản vào tài khoản cố định:

‎            0071000969000

            DƯƠNG HOAN TUYÊN

            Vietcombank chi nhánh HCM

2. Thanh toán khi nhận hàng( Thanh toán COD)

Khách hàng chọn THANH TOÁN TIỀN MẶT khi nhận hàng tại thời điểm thao tác đặt hàng trên website premiumhomedecor.vn

  • Trường hợp địa chỉ của Quý khách chưa thỏa điều kiện chấp nhận thanh toán COD, bộ phận phụ trách đơn hàng sẽ liên hệ hướng dẫn Quý khách hàng thanh toán trả trước.
  • Trường hợp địa chỉ của Quý khách thỏa điều kiện chấp nhận thanh toán COD, nhân viên giao hàng sẽ thực hiện chuyển hàng và nhận tiền thanh toán trực tiếp từ Quý khách.

3. Thanh toán online qua ứng dụng ZaloPay bằng QRCode

4. Thanh toán online qua cổng ZaloPay bằng thẻ ATM nội địa

5. Thanh toán online qua cổng ZaloPay bằng thẻ Visa/Master/JCB

6. Thanh toán online qua cổng VNPay (ATM/Visa/MasterCard/JCB/QR Pay trên Mobile Banking)

7. Thanh toán online qua Ví MOMO

II. Chính sách giao hàng :

  • Ninh Khương hỗ trợ giao hàng miễn phí nội thành với những hóa đơn mua hàng từ 1 triệu.
  • Áp dụng phí vận chuyển toàn quốc từ 30.000đ đến dưới 200,000đ
  • Thời gian giao hàng trong vòng 24h tính từ thời điểm đặt hàng. 
  • Đối với khu vực nội thành: Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý:

  • Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với Phiếu giao hàng.
  • Kiểm tra chủng loại sản phẩm thực tế với sản phẩm đã đặt hàng.
  • Kiểm tra tình trạng hàng hóa, bao bì.
  • Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
  • Ninh Khương sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng sau khi Quý Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.
  • Đối với khu vực ngoại thành:

  • Ninh Khương giao hàng thông qua đơn vị vận chuyển và đảm bảo hàng hóa nguyên đai, nguyên kiện và mới 100%.
  • Trường hợp Quý khách hàng không hài lòng với kiện hàng được giao, Quý khách có thể trả lại cho nhân viên nguyên đai, nguyên kiện như tình trạng ban đầu.
  • Trong 7 ngày, nếu không hài lòng với sản phẩm, Quý khách hàng có thể gọi đến tổng đài CSKH: 0908003141 để được giải đáp thắc mắc.
  • Thời gian vận chuyển trong vòng 3 – 5 ngày làm việc tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng.
  • Chi phí vận chuyển sẽ được thông báo ngay khi Quý khách xác nhận đơn hàng.
  • Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ chúng tôi sẽ liên hệ và thông báo sớm với Quý khách hàng để thỏa thuận phương án phù hợp nhất ( Quý khách có thể tiếp tục đơn hàng hoặc hủy đơn hàng).                  1